3 comments on “Most Commented

  1. Well, well, well… Sorry naman at hindi ako nakapagComment sa status mong yan! Busy-busyhan ang lola mo,eh… You know… Kaya dapat akong bumawi, kelangan kong magComment ever dito sa blog mo!!!!

    Una, parang alam ko naman yata kung sino yang tinutukoy mo,eh.. hehehe… And since matagal mo ng kinikimkim yan, it’s about time to shout it out!!! Ikaw rin, pag -naunahan ka ng iba, iiyak-iyak ka jan!!!

    Diba mas maganda naman na ipaAlam mo na ‘yan? Malay mo, she also has the same feelings for you… Kaw din, baka magsisi ka!!! hahaha….

    Hindi ko na masyadong hahabaan to, at baka maipangBlog ko na naman,eh.. hehehe… Just incase na kelangan mo ng kainuman, you know my number, andito lang ako…. Take it from the expert!! hahaha.. =)

    • Eh kasi naman, farm ka ng farm kaya di ka na updated sa status ko na yan hehehe… anyway, salamat sa payo.. sana nga masabi ko na… kung hindi man, gaya ng sabi ko kagabi isa-sign language ko na lang hahaha!!

      See yah on yer bday!!

  2. See… Love is still moving in mysterious way…!!….hahaha… Darating din yan!!..
    Pag Pag ibig talaga…waaaahhh….

Leave a Reply

