4 comments on “Heavenly

  1. Mark Ryan Rodil! opkorz! hehe… 😀

    nakita ko nga sa Friendster mo na nsa Malaysia ka na… galeng ah, bigtime na! haha! Musta ka na din?! yes, it has been a long time. ok naman ako, ganun pa rin haha!

    tnx for droppin’ by! may WP ka rin pala ha, at ang dami mong disciples haha! cool! 😉

  2. paul!!last time tayo nagkita sa premiere ng RX pa.

    bago lang wordpress ko.nung 19-Jan-09 lang.wala kasi magawa dito masyado pag off ko.kaya naghanap ako nang mapaglilibangan na hindi illegal (ganun?)hehe

    regards sa lahat ng frens natin na nakikita mo pa.yung iba wala na kong contact eh. ingat ka lagi. :p

  3. Onga! I remember, Jumper premiere diba! hahaha… cge, i’ll send your regards to some of our RX friends… sila Alpha, Michaella at LT na lang lage ko nakakasama.. ung iba hnggang friendster at facebook na lang hehe..

Leave a Reply

