4 comments on “Galera getaway, part 1

  1. Kainggit naman ng Galera Trip mo!!!…
    Lupet nung isang girl….pakilala mo naman bro…

    diba last year eh si jay jay ang anjan? ngaun naman
    eh ikaw….naks…….ilang days ba kau jan?

    Ang taba taba mo parin paul, hehe..
    sana naman pagbalik mo jan eh popoy naman ang
    ka jamming mo……..kelan kaya yun? noh? hehe……

    Enjoy your life dude!

  2. hoi berto!! ok na sana ung comment eh, meron pang “ang taba taba mo pa rin paul” hahaha!! well, cute naman ako!! hehehehe.. tnx for being the first to comment.. sana nga eh Popoy na ang ksama ko sa next galera getaway.. isang malaking gudlak dun! hehehe.. enjoy Bora!! pics din ha.. ung pramis mo na nka brief ka lang!! yak!! hahaha.. ;o)

  3. wow, sarap naman! i`ve been to dakak, etc. pero bora and puerto di pa! kainis di ba?! hehehe… anyways, sana nga makapunta din ako minsan dyan. tagal na rin ng family natin na di nagoouting eh. yun bang lahat tayo as in buong angkan. hahaha.. dami kasi natin eh.

  4. helo te!! sana nga buong family na natin ang kasama ko sa pagbalik ko ng puero hehe!! saya eh!! at oo nga, tagal na nung huling family outing natin noh.. sana soon!!

Leave a Reply

